Sponsors

08:20
Nhắc đến “oral sex” (yêu bằng miệng) không ít các cặp đôi “giật mình” vì chưa từng hoặc chưa dám thử kiểu yêu hơi khó khăn mà mang lại tác dụng cực mạnh đến cực khoái với hai phái.
    Một số thủ thuật nhỏ dưới đây có thể giúp bạn làm quen tốt nhất với “cậu bé” của chàng, và ngược lại, để bạn thoải mái cùng chàng trải nghiệm “chuyện ấy”:


    Nguyên tắc cơ bản trước khi áp dụng “oral sex”:



    Điều 1: “oral sex” hoàn hảo khi cả hai kí kết hợp đồng vệ sinh sạch sẽ


    Lí do chính đáng là cả hai sẽ không còn lo lắng hoặc phải chịu đựng mùi của đối phương khi “yêu”. Ngoài ra, mùi hương đặc trưng không những giúp “oral sex” ngọt ngào mà còn trở thành hương vị đáng nhớ và khao khát.

    Điều 2: Thử nghiệm mùi hương phù hợp với cả hai

    Nếu bạn chọn dùng chất bôi trơn có hương vị, hãy hỏi ý kiến chàng, để chàng tìm hiểu và yêu thích mùi hương đó. Tốt nhất là hãy tự tin với mùi hương tự nhiên của chính cơ thể bạn.

    Điều 3: Gương trong phòng ngủ giúp điều chỉnh trực giác của cả hai

    “Oral sex” giúp hai bạn khám phá nhiều hơn về bản thân cũng như khu vực nhảy cảm trong “chuyện ấy”. Điều cần thiết để “oral sex” thành công là cả hai cùng điều chỉnh được hành vi và lưu giữ ấn tượng tốt về những khoảnh khắc này. Một chiếc gương hợp phong thủy có thể giải quyết cơ bản vấn đề này. Khi hai bạn cùng quan sát được nhau, giúp điều chỉnh di chuyển và thỏa sức sáng tạo những tư thế “yêu” mới.

    Điều 4: Chia sẻ với nhau về “oral sex” và “sex”


    “Chuyện ấy”khi “oral sex” hay "sex" nói chung đều cần sự cởi mở, chia sẻ cảm xúc từ cả hai phía. Những câu chuyện "đen tối" có thể vừa dễ dàng khiến chàng quan tâm, thoải mái chia sẻ và kích thích mạnh mẽ tâm trí của anh ấy.



    “Oral sex” trong bóng tối giúp bạn tăng hưng phấn hơn

    Phụ nữ đôi khi gặp khó khăn trong những lần đầu “làm quen” với cậu bé, và điều này ảnh hưởng ít nhiều đến việc đạt cực khoái của nàng, cũng như chất lượng “yêu”. Bạn có thể tắt đèn để không nhìn thấy đối phương và hành động sẽ ít bị chi phối bởi hình ảnh. Bên cạnh đó, khi không bị phân tán tư tưởng, bạn dễ dàng tập trung vào chàng/ nàng và tận hưởng cảm xúc của riêng mình.

    Bí mật đạt chiều sâu

    Cách đơn giản để chàng tận hưởng cảm giác “cậu bé” được chăm sóc toàn diện là bạn sử dụng linh hoạt lưỡi. Bạn có thể để đầu lưỡi chạm đến từng vùng của “cậu bé”, kích thích khu vực nhạy cảm này từ từ hoặc mạnh mẽ.

    Với phụ nữ, hãy kích thích đa dạng để nàng nhanh chóng đạt được khoái cảm nhanh nhất. Trong khi lưỡi bạn đang dạo chơi trên ngực nàng, tại sao bạn không sử dụng bàn tay để kích thích, xoa, bóp trên khuôn ngực còn lại của nàng. Bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ nàng đấy.

    Cảm hứng “oral sex” bắt đầu từ sự yêu thích thật sự

    34% đàn ông chia sẻ rằng họ rất mong muốn đối phương tỏ ra ngạc nhiên, thích thú với “oral sex” để cảm xúc các chàng không bị “cuốn theo chiều gió” khi họ đã sẵn sàng “yêu”. Hãy gửi đến anh ấy thông điệp bạn yêu thích, mong chờ trải nghiệm “oral sex” thú vị giữa hai người và chàng sẽ không để bạn phải thất vọng.

    “Yêu” là phải hết mình

    Nhiều phụ nữ phàn nàn dù “oral sex” nhưng họ vẫn khó cảm nhận được khoái cảm khi chàng không “yêu” đến nơi đến chốn. Khi nàng yêu cầu bạn thay đổi chuyển động hoặc điều chỉnh tốc độ (nhanh lên hay chậm đi), thay vì tạo ma sát lớn hơn với “cô bé” của nàng, tại sao bạn không thử massage toàn bộ khu vực điểm G, nhẹ nhàng và kích thích sâu hơn với lưỡi của mình.

    Đàn ông không bao giờ muốn kết thúc với “oral sex”

    Các chàng tham lam không bao giờ muốn đặt “oral sex” như hiệp chính. Theo một cuộc thăm dò trên Cosmopolitan cho hay, 54% đàn ông thích “oral sex” như màn dạo đầu kịch tính và nóng bỏng trước “cuộc yêu”.

    Chàng thích “cậu bé” được chăm sóc toàn diện khi “oral sex”

    Đến 50% đàn ông phàn nàn rằng vùng tinh hoàn với hai “quả bóng” nho nhỏ đều bị đối phương bỏ rơi khi “oral sex”. Để chăm sóc “cậu bé” của chàng dễ dàng hơn, trong khi bàn tay bạn nhẹ nhàng massage dương vật thì cùng lúc hãy hôn, mút, kích thích vùng tinh hoàn của chàng trong miệng. Anh ấy sẽ bất ngờ và cực kì hạnh phúc vì hành động này của bạn.


    Khám phá vùng cực nhạy cảm của “cậu bé”

    Phần quy đầu chứa vùng da quy đầu khác biệt trên dương vật tập trung nhiều đầu dây thần kinh cảm giác, vì thế, một khi kích thích đúng cách sẽ mang đến cảm giác khá đặc biệt. Bạn có thể đặt đầu lưỡi lên vùng da nhạy cảm này, tiếp xúc môi hoặc răng nhẹ nhàng, áp dụng áp lực kích thích trung bình và lặp lại với tốc độ ổn định. Chẳng mấy chốc bạn biến chàng thành “mãnh hổ” trên giường khi phát hiện và kích thích đúng chỗ.

    Kĩ thuật dùng miệng kích thích “cậu bé” của chàng cũng khá quan trọng. Thêm một khu vực bí mật mà bạn nên khám phá ở “cậu bé”: di chuyển lưỡi dọc theo trục của dương vật đến khu vực tiếp xúc với tinh hoàn. Bạn có thể dừng lưỡi ở đây, hôn nhẹ và massage vùng da này, đây chính là tam giác giao nhau của các bộ phận và các đầu dây thần kinh cực kì nhạy cảm.

    Chất bôi trơn hữu hiệu khi “yêu”

    Ban đầu, khi chưa quen và thân được với “cậu bé”, bạn có thể sử dụng chất bôi trơn để cải thiện tình hình. Các sản phẩm chất bôi trơn uy tín với nhiều hương vị khác nhau như mùi trái cây, bạc hà…sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với “oral sex” đồng thời giúp tránh các tổn thương với “cô bé” lẫn “cậu bé”.

    Sáng tạo và hưởng ứng với “oral sex”

    Thiếu sự thay đổi và sáng tạo khi “oral sex” cũng khiến “chuyện yêu” thêm phần nhạt nhẽo và mất dần cảm xúc. Nếu bạn ngại chia sẻ với chàng, hãy để chuyển động cơ thể lên tiếng và gợi ý chàng di chuyển đến những nơi bạn khao khát.

    Im lặng khi “yêu” và đặc biệt trong “oral sex” hoàn toàn có thể giết chết cảm xúc “chuyện ấy”. Đối phương hoàn toàn không biết được cảm xúc của nửa kia như thế nào khi chàng/ nàng bắt đầu, vì vậy, bạn hãy bộc lộ niềm yêu thích bằng cách rên rỉ nhẹ nhàng với khoảnh khắc chàng tiếp cận “cô bé”.


    Kĩ thuật bàn tay và “oral sex”

    Bàn tay của bạn có thể giúp đối phương đạt hưng phấn cao hơn khi kết hợp cùng “oral sex”, đặc biệt với nam giới, khi bạn dùng tay và lưỡi cùng một lúc kích thích “cậu bé”. Dùng tay vuốt ve và massage dương vật nhẹ nhàng, thay đổi theo chiều hướng khác nhau, đồng thời dùng lưỡi tinh tế kích thích với hai bên tinh hoàn của “cậu bé” sẽ khiến chàng đê mê.

    Tư thế 69 cũng không phát huy tác dụng nếu bạn không có chiến lược “oral sex”

    Khi nằm đối nghịch nhau, đầu của bạn tiếp xúc được với dương vật của chàng, thay vì hôn, liếm trọn vẹn “cậu bé”, bạn nên phân khúc từng khu vực, kết hợp dùng tay thám hiểm, massage và nghịch ngợm để tăng hiệu ứng khoái cảm cho chàng.

    “Oral sex” và thay đổi nhiệt độ

    Nhiệt độ cơ thể sẽ gia tăng chút ít khi cảm xúc trong bạn dâng trào. Một chút sốc nhiệt độ nhẹ nhàng có thể khiến bạn hào hứng hơn với “oral sex”. Sử dụng các viên đá nhỏ khi cả hai kích thích “cô bé” hoặc “cậu bé” và ngay sau đó sưởi ấm bằng hơi ấm từ nụ hôn nồng nàn cùng sự linh hoạt lưỡi của bạn. Điều đó sẽ mang đến cảm giác khó quên khi “yêu”.
    Nguồn:  PhongCachSong.NET