Sponsors

06:51
60 câu chuyện tình yêu Tiny làm em cười
Dưới đây là một lựa chọn 60 câu chuyện tình yêu nhỏ bé vừa được đệ trình vào trang web chị em của chúng tôi, làm cho tôi nghĩ , không chỉ làm cho chúng ta nghĩ, nhưng làm ấm trái tim của chúng tôi và làm cho chúng tôi cười quá. Chúng tôi hy vọng họ làm như vậy cho bạn.
  1. Hôm nay, ông nội 75-tuổi của tôi đã bị mù từ đục thủy tinh thể cho gần 15 năm nói với tôi, "bà ngoại của bạn là chỉ là những điều đẹp nhất, được không?" Tôi dừng lại một giây và nói, "Có cô là. Tôi đặt cược bạn bỏ lỡ thấy rằng vẻ đẹp trên một cơ sở hàng ngày. "" Sweety, "ông tôi nói," Tôi vẫn nhìn thấy vẻ đẹp của cô mỗi ngày. Trong thực tế, tôi nhìn thấy nó nhiều hơn bây giờ hơn tôi được sử dụng khi chúng ta còn trẻ "MMT.
  2. Hôm nay, tôi đi con gái của tôi xuống lối đi. Mười năm trước, tôi kéo một cậu bé 14 tuổi của mẹ lửa nhấn chìm SUV sau một tai nạn nghiêm trọng.Các bác sĩ ban đầu cho biết ông sẽ không bao giờ đi lại được nữa. Con gái tôi đi cùng với tôi nhiều lần đến thăm ông tại bệnh viện. Sau đó, cô bắt đầu đi một mình. Hôm nay, nhìn thấy anh ta bất chấp tỷ lệ cược và nụ cười rộng rãi, đứng trên hai chân của chính mình tại bàn thờ ông đặt một vòng trên MMT ngón tay của con gái tôi.
  3. Hôm nay, tôi đi đến cửa văn phòng của tôi (tôi là một người bán hoa) tại 7:00 để tìm thấy một người lính quân đội mặc đồng phục đứng ra phía trước chờ đợi. Ông là trên đường đến sân bay để đi đến Afghanistan trong một năm. Ông nói, "Tôi thường mang về nhà một bó hoa cho vợ tôi mỗi thứ sáu và tôi không muốn để cô ấy xuống khi tôi đang đi." Sau đó ông đặt một đơn đặt hàng cho 52 giao hàng chiều thứ Sáu hoa đến văn phòng của vợ và yêu cầu tôi lên lịch cho mỗi tuần cho đến khi ông trở về. Tôi đưa cho anh ta giảm giá 50% bởi vì nó làm cho tôi ngày để nhìn thấy một cái gì đó thật ngọt ngào. MMT
  4. Hôm nay, tôi nói với cháu trai 18 tuổi của tôi mà không ai hỏi tôi đến buổi vũ hội khi tôi còn học trung học, vì vậy tôi đã không tham dự. Ông đã cho thấy tại nhà của tôi tối nay mặc quần áo trong một tuxedo và đưa tôi là ngày của mình để prom của mình. MMT
  5. Hôm nay, khi cô thức dậy từ một hôn mê tháng 11, cô đã hôn tôi và nói, "Cảm ơn bạn đã ở đây, và nói với tôi những câu chuyện đẹp, và không bao giờ bỏ tôi ... Và có, tôi sẽ cưới em". MMT
  6. Hôm nay, tôi đang ngồi trên ghế đá công viên ăn một chiếc bánh sandwich cho bữa ăn trưa khi một cặp vợ chồng già kéo chiếc xe của họ dưới một cây sồi gần đó. Họ rơi xuống, các cửa sổ và bật lên một số nhạc jazz trên đài phát thanh. Sau đó, người đàn ông bước ra khỏi xe, đi vòng quanh phía bên hành khách, mở cửa cho người phụ nữ, nắm lấy tay cô và giúp cô ra khỏi chỗ ngồi của mình, hướng dẫn bà khoảng mười phút đi từ chiếc xe, và họ chậm nhảy múa cho sau nửa giờ dưới gốc cây sồi. MMT
  7. Hôm nay, tôi hoạt động trên một cô gái nhỏ. Cô cần O-máu. Chúng tôi không có bất kỳ, nhưng người anh em sinh đôi của cô có O-máu. Tôi giải thích với ông rằng đó là một vấn đề của cuộc sống và cái chết. Ông ngồi im lặng một lúc, và sau đó nói lời tạm biệt với cha mẹ của mình. Tôi không nghĩ rằng bất cứ điều gì về nó cho đến sau khi chúng tôi lấy máu của mình và ông hỏi, "Vì vậy, khi tôi sẽ chết?" Ông nghĩ rằng ông đã đem lại cho cuộc sống của mình cho cô ấy. Rất may, cả hai đều sẽ bị phạt. MMT
  8. Hôm nay, cha tôi là người cha tốt nhất tôi có thể yêu cầu. Anh ấy là một người chồng yêu thương với mẹ của mình (luôn luôn làm cho cô ấy cười), ông được mỗi một trận bóng đá của tôi kể từ khi tôi là 5 (tôi 17 giờ), và ông cung cấp cho gia đình của chúng tôi như là một quản đốc xây dựng. Sáng nay khi tôi đã tìm kiếm thông qua hộp công cụ của cha tôi cho một kìm, tôi tìm thấy một tờ giấy gấp lại bẩn ở phía dưới. Đó là một mục tạp chí cũ trong chữ viết tay của cha tôi ngày đúng một tháng trước ngày tôi được sinh ra.Nó đọc, "tôi mười tám tuổi, một người nghiện rượu là không ra khỏi trường đại học, một máy cắt qua, và lạm dụng trẻ em là nạn nhân với một hồ sơ tội phạm của hành vi trộm cắp ô tô. Và vào tháng tới, 'tuổi teen cha' sẽ được thêm vào danh sách. Nhưng tôi thề tôi sẽ làm điều đúng cho cô gái nhỏ của tôi. Tôi sẽ là cha tôi không bao giờ có "Và tôi không biết ông đã làm nó như thế nào, nhưng ông đã làm nó. MMT
  9. Hôm nay, đứa con trai 8 tuổi của tôi ôm chầm lấy tôi và nói: "Bạn là người mẹ tốt nhất trong toàn bộ thế giới!" Mỉm cười và mỉa mai trả lời: "Làm thế nào để bạn biết rằng? Bạn đã không được đáp ứng tất cả các mẹ trong toàn bộ thế giới "Con trai tôi ép tôi chặt hơn và nói:" Có, tôi có. Bạn là thế giới của tôi "MMT.
  10. Hôm nay, tôi có một bệnh nhân cao tuổi, những người đau khổ từ một trường hợp nghiêm trọng của bệnh Alzheimer. Ông hiếm khi có thể nhớ tên mình, và ông thường quên nơi ông và những gì ông nói chỉ là một vài phút trước. Nhưng kéo dài của một số phép lạ (có lẽ là phép lạ của tình yêu), anh nhớ vợ là mỗi buổi sáng khi cô xuất hiện để dành một vài giờ với anh ta. Ông thường chào đón cô ấy bằng cách nói rằng, MMT "Xin chào Kate xinh đẹp của tôi."
  11. Ngày nay, 21 năm Labrador cũ của tôi chỉ có thể đứng lên, không thể nhìn thấy, không thể nghe, và không có đủ sức mạnh để vỏ cây. Nhưng nó không ngăn cô ta lại vẫy đuôi của nó một dặm một phút mỗi lần duy nhất tôi bước vào phòng. MMT
  12. Hôm nay là kỷ niệm 10 năm thành lập của chúng tôi, nhưng kể từ khi chồng tôi và tôi là cả hai gần đây thất nghiệp, chúng tôi đã đồng ý không để có được bất kỳ quà tặng nhau. Khi tôi thức dậy sáng nay, chồng tôi đã lên. Tôi xuống cầu thang để tìm bông hoa đẹp hoang dã rực rỡ sắp xếp tất cả các nhà. Có phải là 400 hoa tổng và ông đã không chi tiêu một xu. MMT
  13. Hôm nay, bạn trai, trường học của tôi, người mà tôi nghĩ tôi không bao giờ muốn nhìn thấy một lần nữa, chỉ cho tôi thấy những hình ảnh của hai chúng tôi ông giữ trong mũ bảo hiểm quân đội của ông trong khi ông ở nước ngoài trong 8 năm qua. MMT
  14. Hôm nay, bà ngoại của tôi 88-tuổi và 17 tuổi của cô mèo mù. Chó dẫn đường của bà tôi dẫn bà tôi xung quanh nhà, đó là bình thường. Nhưng gần đây, anh được hướng dẫn con mèo của bà xung quanh nhà. Khi meows cô mèo, ông đi lên và xoa chống lại cô ấy, và sau đó cô ấy trực tiếp phía sau anh ta thực phẩm, hộp xả rác, đến đầu kia của ngôi nhà để ngủ, MMT
  15. Hôm nay, tôi đã xem trong phim kinh dị thông qua cửa sổ nhà bếp-2 tuổi bị trượt chân và giảm đầu tiên vào hồ bơi. Nhưng trước khi tôi có thể nhận được với cô ấy, Labrador Retriever của chúng tôi, Rex, nhảy vào cô ấy, túm cổ áo sơ mi của cô và kéo cô các bước nông, nơi cô có thể đứng. MMT
  16. Hôm nay, anh trai tôi đã tặng tủy xương 16 lần để giúp điều trị ung thư của tôi. Ông liên lạc trực tiếp với bác sĩ của tôi và hiện nó mà không có tôi thậm chí yêu cầu hoặc biết khi ông có một cuộc hẹn. Và hôm nay bác sĩ của tôi thông báo với tôi rằng điều trị xuất hiện để được làm việc. "Các tế bào ung thư đã được cắt giảm đáng kể trong vài tháng qua". MMT
  17. Hôm nay, tôi lái xe về nhà với ông nội của tôi khi anh ấy đột nhiên đã thực hiện một u-lần lượt, và nói, "Tôi quên để có được bà nội của bạn một bó hoa. Tôi sẽ chọn một từ bán hoa ở góc xuống đây. Nó sẽ chỉ mất một "thứ hai. Tôi" có gì đặc biệt về ngày hôm nay mà bạn có để mua hoa của cô? "."Không có gì đặc biệt đặc biệt về ngày hôm nay," ông tôi nói. "Mỗi ngày là đặc biệt. Bà nội của bạn yêu hoa. Họ đặt một nụ cười trên khuôn mặt của cô "MMT.
  18. Hôm nay, tôi lại đọc lá thư tự tử tôi đã viết vào buổi chiều của ngày 02 tháng chín năm 1996 khoảng hai phút trước khi bạn gái của tôi xuất hiện ở cửa nhà tôi và nói với tôi, Đột nhiên, tôi cảm thấy tôi đã có một lý do để sống "Tôi đang mang thai". Hôm nay, cô là vợ tôi. Chúng tôi đã cưới nhau được 14 năm. Và con gái tôi, gần 15 người, có hai anh em. Tôi đọc lại tự tử của tôi từ thời gian để thời gian như là một lời nhắc nhở phải biết ơn - Tôi biết ơn tôi nhận được một cơ hội thứ hai vào cuộc sống và tình yêu. MMT
  19. Hôm nay, và mỗi ngày trong hai tháng qua kể từ khi tôi trở lại trường học với những vết sẹo bỏng trên khuôn mặt của tôi sau khi được nhập viện gần một tháng cho các chấn thương tôi duy trì trong một vụ cháy nhà, một bông hồng đỏ đã được ghi âm sẵn đến tủ đựng đồ của tôi khi tôi đến trường vào buổi sáng. Tôi không có đầu mối là nhận được đến trường sớm và để lại cho tôi những hoa hồng. Tôi thậm chí đã đến sớm bản thân mình một vài lần cố gắng để con nó ra, nhưng mỗi lần hoa hồng đã có. MMT
  20. Hôm nay là kỷ niệm 10 năm qua đời của cha tôi. Khi tôi là một đứa trẻ, ông sử dụng để ngâm nga một giai điệu ngắn với tôi như tôi đã đi ngủ. Khi tôi 18 tuổi, khi ông nghỉ ngơi trong bệnh viện chữa ung thư giường của mình, vai trò đã đảo ngược và tôi ngân nga giai điệu để anh ta. Tôi đã không nghe giai điệu từ, cho đến khi đêm qua. Chồng chưa cưới của tôi và tôi đã bật bên của chúng tôi nhìn nhau trên giường khi ông bắt đầu ồn ào nó cho tôi. Mẹ của ông được sử dụng để ngâm nga nó cho ông khi ông còn là một đứa trẻ.MMT
  21. Hôm nay, một người phụ nữ phải có voicebox cô bị loại bỏ do ung thư được ghi danh trong các lớp học ngôn ngữ ký hiệu của tôi. Chồng bà, bốn người con, hai chị em gái, anh trai, mẹ, cha, và mười hai người bạn thân cũng được ghi danh trong cùng một lớp để họ có thể liên lạc với cô sau khi cô mất khả năng của mình để nói chuyện lớn tiếng. MMT
  22. Hôm nay, đứa con trai 11 tuổi của tôi nói thông thạo ngôn ngữ ký hiệu bởi vì người bạn tốt nhất của mình, Josh, người mà anh lớn lên từ thời ông là một trẻ sơ sinh, là điếc. Thấy tình bạn chân chính của họ phát triển và phát triển trên MMT năm.
  23. Ngày nay, do bệnh Alzheimer và chứng mất trí, ông tôi thường không thể nhớ bà ngoại của tôi là khi anh thức dậy vào buổi sáng. Nó làm phiền bà tôi một năm trước khi nó xảy ra lần đầu tiên, nhưng bây giờ cô hoàn toàn ủng hộ điều kiện của mình. Trong thực tế, cô đóng vai một trò chơi mỗi ngày, trong đó cô sẽ cố gắng để có được ông nội tôi để hỏi cô ấy lại kết hôn với anh ta trước khi bữa ăn tối. Cô đã không thất bại. MMT
  24. Ngày nay, cha tôi qua đời do các nguyên nhân tự nhiên ở tuổi 92. Tôi đã tìm thấy cơ thể của mình nghỉ ngơi một cách hòa bình trong chiếc ghế tựa trong phòng ngủ của mình. Trong lòng mình, phải đối mặt với thẳng đứng, ba khung 8 × 10 bức ảnh của mẹ tôi đã qua đời khoảng 10 năm trước đây.Cô là tình yêu của cuộc đời mình, và dường như điều cuối cùng anh muốn nhìn thấy trước khi ông qua. MMT
  25. Hôm nay, tôi là mẹ tự hào của một cậu bé 17 tuổi bị mù. Mặc dù con trai tôi được sinh ra mà không có cảm giác của ông tầm mắt, nó đã không dừng lại anh ta là một sinh viên thẳng, một tay guitar (có ban nhạc chỉ cần vượt qua 25.000 lượt tải về album đầu tiên của họ), và một người bạn trai yêu thương với bạn gái lâu dài của mình, Valerie. Chỉ ngày hôm nay, em gái hỏi anh ta những gì ông ta thích về Valerie, và ông nói, "Tất cả mọi thứ. Cô ấy đẹp "MMT.
  26. Hôm nay, tôi chờ đợi trên một đôi vợ chồng già. Cái cách mà họ nhìn nhau ... bạn có thể thấy họ trong tình yêu. Khi người chồng đã đề cập rằng họ đã kỷ niệm của họ, tôi mỉm cười và nói: "Hãy để tôi đoán. Hai người đã ở bên nhau mãi mãi. "Họ cười và bà vợ nói," Thực ra, không có, hôm nay là kỷ niệm 5 năm của chúng tôi. Cả hai chúng tôi đều sống lâu hơn những người phối ngẫu của chúng ta và sau đó cuộc sống ban cho chúng ta với một bắn vào tình yêu "MMT.
  27. Ngày nay, cha tôi tìm thấy cô em gái nhỏ của tôi còn sống, tăng xích trong chuồng. Cô bị bắt cóc gần Mexico City cách đây gần 5 tháng. Các nhà chức trách không tích cực tìm kiếm cho cô ấy một vài tuần sau đó. Mẹ tôi và tôi đặt linh hồn của mình để nghỉ ngơi. Chúng tôi đã có một đám tang cho tháng cuối cùng của cô. Tất cả các gia đình và bạn bè của chúng tôi tham dự buổi lễ ngoại trừ cha của tôi. Thay vào đó, ông tiếp tục tìm kiếm cô. Ông cho biết ông "yêu cô ấy quá nhiều để cho." Và cô trở lại nhà ngay bây giờ bởi vì anh ta không bao giờ làm. MMT
  28. Ngày nay, có hai cậu con trai cao cấp tại trường học của tôi có một mối quan hệ đồng tính công khai. Họ đã kinh nghiệm sự sỉ nhục bằng lời nói trên một cơ sở hàng ngày trong hai năm qua, họ vẫn tiếp tục nắm tay nhau trong các hành lang. Mặc dù các mối đe dọa và phá hoại tủ khóa, họ đã cho thấy các buổi khiêu vũ tối nay mặc lễ phục phù hợp. Nhìn thấy họ trên sàn nhảy, mỉm cười từ tai nghe mặc dù MMT tất cả các kẻ thù ghét.
  29. Hôm nay, tôi và em gái trong một tai nạn xe hơi xấu. Em gái tôi là bà phổ biến ở trường cô ấy biết tất cả mọi người. Tôi là một chút của một người hướng nội - Tôi treo với 2 cô gái cùng tất cả các thời gian. Em gái tôi ngay lập tức đăng một bình luận trên Facebook về vụ tai nạn của chúng tôi. Và trong khi tất cả các bạn bè của cô đã cho ý kiến, 2 người bạn của tôi xuất hiện độc lập tại hiện trường của vụ tai nạn trước khi nhân viên y tế đến.MMT
  30. Hôm nay, chồng chưa cưới của tôi trở về nhà từ tour diễn cuối cùng của ông về nhiệm vụ ở nước ngoài. Hôm qua ông đã được chỉ là bạn trai của tôi, vì vậy tôi nghĩ. Gần một năm trước, ông đã gửi cho tôi một gói. Ông nói với tôi rằng tôi không được phép để mở nó cho đến khi ông trở về nhà trong hai tuần. Nhưng sau đó tour diễn kéo dài thêm 11 tháng. Hôm nay, khi anh về tới nhà, anh nói với tôi để mở gói, và cũng giống như tôi kéo chiếc nhẫn ra khỏi hộp, anh đã xuống trên một đầu gối. MMT
  31. Hôm nay, con trai 12 tuổi của tôi, Sean, và tôi dừng lại bởi các nhà dưỡng lão với nhau lần đầu tiên trong nhiều tháng qua. Thông thường, tôi đến một mình nhìn thấy mẹ tôi, những người bị bệnh Alzheimer. Khi chúng tôi bước vào hành lang, cô y tá nói: "Hi, Sean!" Và sau đó buzzed chúng tôi. "Làm thế nào để cô ấy biết tên của bạn?" Tôi hỏi. "Ồ, tôi đu đây trên đường về nhà đi bộ của tôi từ trường của tất cả các thời gian để nói hi với Bà", Sean nói.Tôi không có ý tưởng. MMT
  32. Hôm nay, tôi thấy một bàn tay cũ bằng văn bản lưu ý mẹ tôi đã viết khi cô là một sinh viên ở trường trung học. Trên đó là một danh sách các phẩm chất cô hy vọng cô ấy một ngày nào đó sẽ tìm thấy trong một người bạn trai.Danh sách này về cơ bản là một mô tả chính xác của cha tôi, người mà cô đã không đáp ứng cho đến khi cô đã 27. MMT
  33. Hôm nay, tôi đã được các đối tác hóa học phòng thí nghiệm với một trong những đẹp nhất (và phổ biến) cô gái ở trường học của chúng tôi kể từ khi bắt đầu năm học. Và mặc dù tôi sẽ không bao giờ có đủ can đảm để nói chuyện với cô ấy nếu không, cô ấy hoàn toàn xuống trái đất và ngọt ngào. Chúng tôi dành nhiều thời gian của chúng tôi trong phòng thí nghiệm trò chuyện, cười, và nhận được A (cô ấy thông minh quá), và gần đây, chúng tôi bắt đầu nói một chút bên ngoài lớp học. Tuần trước, khi tôi nghe nói rằng cô ấy không có một ngày trở về quê hương của chúng tôi nhảy, tôi rất muốn hỏi cô ấy, nhưng vía mỗi khi tôi đã được về để. Sau đó, chiều nay, vào giờ ăn trưa, cô chạy đến tôi và chính thức yêu cầu tôi hỏi cô khiêu vũ. Vì vậy, tôi đã làm, và cô ấy hôn tôi trên má và nói, MMT "Vâng!"
  34. Hôm nay, ngày kỷ niệm 10 năm thành lập của chúng tôi, cô ấy đưa cho tôi thư tuyệt mệnh cô viết khi cô mới 22 tuổi, vào ngày chính xác mà chúng tôi đã gặp. Và cô nói, "Đối với tất cả những năm này, tôi không muốn bạn biết làm thế nào ngu ngốc và không ổn định tôi đã trở lại khi chúng tôi gặp nhau.Nhưng ngay cả khi bạn không biết, bạn đã cứu tôi. Cảm ơn bạn "MMT.
  35. Hôm nay, ông tôi giữ và thẳng thắn, hình ảnh cũ trên giường của ông bà tôi và anh ta cười với nhau tại một số bên trong năm 1960. Bà của tôi đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm 1999 khi 7. Tối nay khi tôi đang ở nhà của mình, ông nội của tôi bắt tôi nhìn chằm chằm vào bức ảnh. Anh bước lên, ôm chầm lấy tôi từ phía sau và nói: "Hãy nhớ rằng, chỉ vì một cái gì đó không kéo dài mãi mãi, không có nghĩa là nó không có giá trị trong khi của bạn". MMT
  36. Hôm nay, tôi ngồi xuống với hai con gái của tôi, tuổi từ 4 và 6, giải thích cho họ rằng chúng ta phải di chuyển ra khỏi ngôi nhà 4 phòng ngủ của chúng tôi và vào một căn hộ 2 phòng ngủ cho một lúc cho đến khi tôi có thể tìm một công việc khác cũng trả tiền. Con gái tôi nhìn nhau một lúc và sau đó con gái út quay sang tôi và hỏi, "Có phải chúng ta di chuyển vào căn hộ với nhau?" Vâng, "tôi trả lời. "Oh, do đó, không có vấn đề lớn, sau đó," cô nói. MMT
  37. Hôm nay, tôi gặp người phụ nữ đẹp nhất trên máy bay. Giả sử tôi sẽ không nhìn thấy cô ấy một lần nữa sau khi chúng tôi đã thực hiện kết nối của chúng tôi, tôi nói với cô ấy như thế nào đẹp, tôi nghĩ cô ấy. Cô ta cho tôi nụ cười chân thành nhất và nói: Hóa ra chúng tôi cả hai ở giữa-30 của chúng tôi, không bao giờ kết hôn, không có trẻ em, và chúng ta sống cách xa nhau khoảng 5 dặm "Không ai đã nói điều đó với tôi trong 10 năm qua." khác.Chúng tôi có một ngày thứ bảy tới sau khi chúng tôi trở về nhà. MMT
  38. Hôm nay, tôi là một người mẹ của 2 và bà ngoại của 4. Năm 17 tuổi, tôi đã mang thai đôi. Khi bạn trai và bạn bè của tôi phát hiện ra tôi sẽ không để hủy bỏ chúng, họ chuyển lạnh nhạt với tôi. Nhưng tôi tiếp tục tiến về phía trước, làm việc toàn thời gian trong khi đi học, tốt nghiệp trường trung học và đại học, và đã gặp một chàng trai trong một lớp học của tôi, những người đã yêu thương các con tôi như của Ngài trong 50 năm qua. MMT
  39. Hôm nay, vào ngày sinh nhật 29 của tôi, tôi trở về nhà từ chuyến thứ 4 và cuối cùng của tôi nhiệm vụ ở nước ngoài. Cô bé sống bên cạnh cha mẹ của tôi (không phải là quá ít nữa - cô ấy là 22 giờ) gặp tôi ở sân bay với một dài xuất phát tăng, một chai vodka yêu thích của tôi, và sau đó yêu cầu tôi vào một ngày . MMT
  40. Ngày nay, con gái tôi chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai. Ông là hơn cô 3 tuổi. Họ bắt đầu hẹn hò khi cô 14 tuổi và năm 17 tuổi. Tôi không bao giờ thích sự khác biệt tuổi khi họ là những đứa trẻ. Khi 18 tuổi một tuần trước khi cô quay 15, chồng tôi khẳng định họ chia tay. Họ duy trì một tình bạn, nhưng đã đi vào để hẹn người khác. Bây giờ, ở độ tuổi từ 24 và 27, tôi đã không bao giờ nhìn thấy hai người trong tình yêu. MMT
  41. Hôm nay, sau khi tôi nghe nói rằng mẹ tôi ở nhà làm việc với bệnh cúm, tôi dừng lại bởi Wal-Mart trên đường về nhà từ trường học đến đón cô ấy một số hộp thức ăn. Tôi chạy vào cha tôi đã trong dòng check-out. Ông đã có 5 lon súp, Nyquil, các mô, băng vệ sinh, 4 đĩa DVD phim hài lãng mạn và bó hoa chúc mừng. Cha tôi làm cho tôi mỉm cười và MMT.
  42. Hôm nay, tôi đang ngồi trên ban công khách sạn xem 2 người yêu thích trong khoảng cách đi bộ dọc theo bãi biển. Từ ngôn ngữ cơ thể của họ, tôi có thể nói họ đã cười và thưởng thức công ty của nhau. Khi họ gần hơn, tôi nhận ra rằng họ là cha mẹ của tôi. Cha mẹ tôi gần như đã ly dị cách đây 8 năm. MMT
  43. Hôm nay, tôi chỉ 17 tuổi, nhưng tôi đã được với bạn trai của tôi, Jake, trong 3 năm, và đêm qua là lần đầu tiên chúng tôi đã qua đêm với nhau. Chúng tôi đã không bao giờ ',' và chúng tôi đã làm đêm qua. Thay vào đó, chúng tôi nướng cookies, xem hai bộ phim hài, cười, chơi Xbox và ngủ thiếp đi trong vòng tay của nhau. Bất chấp những lời cảnh báo từ cha mẹ của tôi, anh ấy là gì, nhưng một quý ông và người bạn tốt nhất. MMT
  44. Hôm nay, khi tôi khai thác bên cạnh chiếc xe lăn của mình và nói với chồng tôi, "Bạn là lý do duy nhất tôi muốn được miễn phí từ contraption này", anh hôn tôi trên trán tôi và nói: "Em yêu, anh thậm chí không thấy điều đó "MMT.
  45. Hôm nay, bà và ông nội tôi, những người đã được cả hai trong đầu những năm 90 và kết hôn được 72 năm, cả hai đã chết vì nguyên nhân tự nhiên cách nhau khoảng một giờ từ mỗi khác. MMT
  46. Hôm nay, cha tôi đến gặp tôi trong lần đầu tiên trong 6 tháng kể từ khi tôi nói với ông tôi là người đồng tính. Khi tôi mở cửa, ông đã có những giọt nước mắt trong mắt anh và ngay lập tức anh đã cho tôi một cái ôm rất lớn và nói: "Tôi xin lỗi, Jason. Anh yêu em "MMT.
  47. Hôm nay, tự kỷ em gái của tôi nói từ đầu tiên của cô 6 tuổi - tên của tôi.MMT
  48. Ngày nay, ở tuổi 72, gần 15 năm sau khi ông nội tôi qua đời, bà tôi tái hôn.Và kể từ khi tôi mới chỉ 17 tuổi, tôi đã không bao giờ nhìn thấy cô ấy rất hạnh phúc trong cuộc sống của tôi tất cả. Đó là cảm hứng cho người nhìn thấy hai người như vậy trong tình yêu ở tuổi của họ. MMT không bao giờ là quá muộn.
  49. Hôm nay, tại một câu lạc bộ nhạc jazz ở San Francisco, tôi thấy một người đàn ông và người phụ nữ thưởng thức đồ uống với nhau. Người phụ nữ là một ngôi sao lùn và người đàn ông phải có được cao 6 feet. Sau đó vào buổi tối, họ đã đi lên sàn nhảy. Người đàn ông đã xuống trên đầu gối của mình để họ có thể làm chậm khiêu vũ cùng nhau. Họ nhảy múa phần còn lại của đêm. MMT
  50. Ngày nay, khi tôi đang ngủ, tôi tỉnh dậy với con gái tôi gọi tên tôi. Tôi đã ngủ trên một chiếc ghế sofa trong phòng bệnh viện của cô. Tôi mở mắt ra nụ cười xinh đẹp của cô. Con gái tôi đã ở trong tình trạng hôn mê 98 ngày.MMT
  51. Hôm nay, chính xác là 10 năm trước đây gần như đến phút, tôi dừng lại ở một ngã tư và phía sau xe kết thúc tôi. Người lái xe là một sinh viên tại UF, giống như tôi. Ông là thân mật và xin lỗi. Như chúng ta đã chờ đợi cho cảnh sát và xe tải kéo chúng tôi nói chuyện và bắt đầu cười với nhau về tất cả các loại công cụ. Chúng tôi trao đổi số điện thoại và phần còn lại là lịch sử.Chúng tôi chỉ tổ chức kỷ niệm ngày cưới thứ 8 của chúng tôi. MMT
  52. Hôm nay, tôi đã được làm việc trong một cửa hàng cà phê khi 2 người đồng tính nam bước vào nắm tay. Như bạn có thể mong đợi, Thủ trưởng bắt đầu quay. Sau đó, một cô gái trẻ ở bàn bên cạnh tôi hỏi mẹ của mình lý do tại sao 2 người đàn ông đang nắm tay. Mẹ cô trả lời: "Bởi vì họ yêu thương nhau". MMT
  53. Hôm nay, sau 2 năm xa cách, vợ cũ của tôi và tôi giải quyết sự khác biệt của chúng tôi và đáp ứng cho bữa ăn tối. Chúng tôi cười và trò chuyện trong gần 4 giờ. Sau đó, chỉ cần trước khi cô rời đi, cô đưa cho tôi một phong bì lớn. Trong đó 20 bức thư tình cô ấy đã viết cho tôi trong 2 năm qua. Có một bài nó ghi trên phong bì mà nói, MMT "Letters tôi quá cứng đầu để gửi".
  54. Hôm nay, tôi là trong một tai nạn đã để lại cho tôi một vết thương trên trán tôi. Các bác sĩ quấn băng quanh đầu tôi và nói tôi phải giữ nó trên tất cả các tuần. Tôi ghét đeo nó. Hai phút trước em trai của tôi đi vào phòng của tôi đeo băng trên đầu. Mẹ tôi nói rằng ông nhấn mạnh rằng ông không muốn tôi cảm thấy cô đơn. MMT
  55. Hôm nay, mẹ tôi qua đời sau một cuộc chiến dài với căn bệnh ung thư.Người bạn tốt nhất của tôi sống 2000 dặm và được gọi là an ủi tôi. Trong khi trên điện thoại, anh hỏi, "Bạn sẽ làm gì nếu tôi đã có mặt tại ngôi nhà của bạn và cho bạn những cái ôm lớn nhất thế giới?" "Tôi chắc chắn sẽ mỉm cười," tôi trả lời. Và sau đó ông reo chuông nhà tôi rồi. MMT
  56. Ngày nay, khi ông 91-tuổi của tôi (một bác sĩ quân đội, anh hùng chiến tranh và chủ doanh nghiệp thành công) nghỉ ngơi trên giường bệnh của mình, tôi hỏi ông cuộc sống thành tựu lớn nhất của ông là gì. Anh quay lại, nắm lấy bàn tay của bà tôi, nhìn mình trong con mắt, và nói, MMT "Lớn tuổi với bạn."
  57. Hôm nay, khi tôi nhìn 75 tuổi và ông bà ngoại của tôi là ngớ ngẩn với nhau và cười trong nhà bếp, tôi cảm thấy như tôi có một cái nhìn thoáng qua ngắn tình yêu thực sự cảm thấy như thế nào. Tôi hy vọng tôi tìm thấy một ngày nào đó. MMT
  58. Hôm nay, đúng hai mươi năm trước cho đến giờ, tôi đã liều mạng sống của tôi để cứu một người phụ nữ bị chết đuối trong các ghềnh của sông Colorado. Và đó là cách tôi đã gặp vợ tôi - tình yêu của cuộc đời tôi. MMT
  59. Hôm nay, ngày 50 kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi, cô ấy mỉm cười với tôi và nói, MMT "Tôi chỉ muốn tôi đã gặp em sớm hơn".
  60. Hôm nay, người bạn mù của tôi giải thích cho tôi chi tiết sống động đẹp như thế nào bạn gái mới của mình. MMT