Sponsors

05:48

Câu chuyện tình yêu của Romeo và Juliet

Romeo và Juliet là một lâu dài bi kịch tình yêu được viết bởi William Shakespeare khoảng hai sao trẻ vượt qua những người yêu thích có cái chết cuối cùng là đoàn kết gia đình thù.Shakespeare mượn cốt truyện của mình từ một câu chuyện Ý ban đầu.Người ta tin Romeo và Juliette đã được dựa trên những nhân vật thực tế từ Verona. Các gia đình Montague và Capulet thù. Prince of Verona can thiệp và tuyên bố rằng bất kỳ chiến đấu sẽ tiếp tục bị trừng phạt bằng cái chết. Khi bá tước Paris tiếp cận Chúa Capulet về việc kết hôn với con gái của mình, Juliet, ông cảnh giác được yêu cầu bởi vì cô ấy chỉ là 13. Capulet hỏi Bá tước Paris để chờ thêm hai năm và mời anh tham dự một quả bóng. Lady Capulet và y tá đôn đốc Juliet Juliet để chấp nhận tán tỉnh Paris. nhà Montague, Benvolio nói với người anh em họ của ôngRomeo , con trai của Lord Montague, về u sầu gần đây của Romeo. Benvolio phát hiện ra Romeo không được đáp lại mê đắm một cô gái tên là Rosaline, một cháu gái của cháu gái Lord Capulet. Thuyết phục bởi Benvolio Romeo tham dự bóng ở nhà Capulet với hy vọng của Rosaline cuộc họp. Nhưng nó không phải Rosaline người quét anh ta ra khỏi đôi chân của mình - đó là Juliette công bằng.









Sau khi quả bóng, Romeo lẻn vào sân Capulet và nghe được Juliet trên ban công của cô thề tình yêu của cô với anh ta mặc dù hận thù của gia đình bà cho gia đình mình. Romeo làm cho mình được biết đến với cô ấy và họ đồng ý để được kết hôn.

Ban công của Juliet ở Verona

Với sự giúp đỡ của một tu sĩ, những người hy vọng để hòa giải hai gia đình thông qua công đoàn của con em họ, họ bí mật kết hôn vào ngày hôm sau.


Juliet của anh em họ Tybalt, tức giận mà Romeo đã bị rơi bóng Capulet, thách thức anh ta để đấu một. Romeo, hiện đang xem xét Tybalt người bà con của mình, từ chối để chiến đấu. Người bạn của Romeo, Mercutio bị xúc phạm bởi xấc xược Tybalt, cũng như Romeo "trình thấp hèn" và chấp nhận trận đấu thay mặt cho Romeo. Mercutio chết người bị thương khi Romeo cố gắng để phá vỡ cuộc chiến.Đau buồn và tàn phá với tội lỗi, Romeo phải đối mặt và giết Tybalt Montague lập luận rằng Romeo đã công minh đã chiến đấu và giết Tybalt cho cái chết của Mercutio. Hoàng tử lưu vong Romeo từ Verona và tuyên bố rằng nếu Romeo trở lại, ông sẽ được thực thi. Romeo bí mật dành đêm trong buồng của Juliet, nơi họ làm cho tình yêu lần đầu tiên và cuối cùng, consummating cuộc hôn nhân của họ.Vào buổi sáng, ông chuẩn bị rời khỏi và hôn một thời gian cuối cùng của cô.






Lord Capulet, hiểu sai đau buồn của Juliet, đồng ý kết hôn với cô Đếm Paris và đe dọa để không thừa nhận cô khi cô từ chối. Cầu xin Juliette cho cuộc hôn nhân bị trì hoãn, nhưng mẹ cô không chấp nhận cô. Juliet thăm Friar Laurence giúp đỡ, và ông đã cung cấp cho cô một loại thuốc mà sẽ đưa cô vào tình trạng hôn mê giống như chết trong 42 giờ.

Friar hứa để gửi một tin nhắn để thông báo cho Romeo kế hoạch, để ông có thể tái tham gia của cô khi cô đánh thức. Đêm trước khi đám cưới của cô Count, Juliet có thuốc và, khi phát hiện ra dường như đã chết, cô được đặt trong các hầm mộ gia đình. Tuy nhiên, The messenger không để đạt Romeo và, thay vào đó, ông đã học được sự thất bại rõ ràng của Juliet khỏi tớ. Đau khổ, Romeo mua nọc độc từ một bào chế thuốc và đi tới cái hầm mộ Capulet. Ở đó, anh gặp Bá tước Paris đã thương tiếc Juliet tư nhân. Tin Romeo là một kẻ phá hoại, Paris đối mặt với hắn, và trong trận đấu tiếp theo, Romeo giết chết Paris. Vẫn tin Juliet chết, Romeo uống các chất độc. Juliet sau đó đánh thức chỉ để tìm Romeo yêu quý của cô đã chết. Không muốn sống mà không có anh ta, cô đâm mình với con dao găm của mình.







Các gia đình thù và hoàng tử gặp nhau tại ngôi mộ để tìm thấy tất cả chết ba. Anh em kể lại câu chuyện của họ. Các gia đình được hòa giải do cái chết của con mình và đồng ý để kết thúc mối thù bạo lực của họ.