Sponsors

04:44

Vừa xinh đẹp, trí thức lại giàu có, vậy mà 'hotgirl' Diệp Tử vẫn “ế sưng, ế xỉa” khi lên phố tuyển chồng.

Khoảng 11h trưa 19/8, Diệp Tử dẫn theo 3 vệ sĩ áo đen cao to, lực lưỡng đến quảng trường Quang Cốc, thành phố Vũ Hán, Trung Quốc tuyển chồng. Nhưng cô chờ hơn tiếng đồng hồ vẫn không có chàng trai nào ngó ngàng.

Cô gái được cư dân mạng Trung Quốc gọi là hotgirl tên Diệp Tử, hơn 20 tuổi, người thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. "Tôi chọn cách tuyển chồng này đơn giản chỉ vì thấy nó "trực tiếp" hơn", cô gái vừa du học ở Canada về  nói.
Hotgirl Trung Quốc vác tiền tỷ ra phố tuyển chồng
'Hotgirl 'Diệp tử nổi bật trong bộ váy đỏ hở một bên vai
Cứ ngỡ với lợi thế nổi bật hơn hẳn so với các cô gái khác, hẳn Diệp Tử sẽ tìm được ý trung nhân ưng ý. Ai ngờ, cô vẫn “ế sưng, ế xỉa” khi vác cả đống tiền đi tuyển chồng.

Một trong ba chàng vệ sĩ đã giơ cao tấm biển tuyển chồng ghi: “Tôi là giám đốc điều hành một công ty, thu nhập một năm là 300.000 nhân dân tệ (tương đương 990 triệu VNĐ). Tôi sở hữu một căn biệt thự và một chiếc Mecedes-Benz. Tuy nhiên, tôi chỉ cần một người chồng am hiểu cuộc sống, không cần lương cao”.

Cách thức tuyển chồng "trực tiếp" của Diệp Tử với tiêu chuẩn đưa ra tương đối đơn giản đã thu hút sự chú ý của người qua đường.

Tuy nhiên, vệ sĩ của cô đã giơ biển tuyển chồng cả tiếng đồng hồ, vẫn không có ai xin ứng tuyển. “Cô chủ là người Vũ Hán nên muốn tìm bạn đời ở quê hương mình. Nếu tìm không được, có lẽ cô ấy sẽ đến các thành phố khác tìm tiếp”, một vệ sĩ họ Lưu nói.

Khoảng 12h30 trưa cùng ngày, bị các nhân viên phụ trách trật tự đường phố “hỏi thăm”, hotgirl Diệp Tử cùng 3 vệ sĩ đành lên chiếc Mecedes-Benz màu bạc biển số AJP111 vụt khỏi quảng trường Quang Cốc.