Sponsors

07:13
15 cách để sống và không chỉ đơn thuần là tồn tại
Như Jack London đã từng nói, "Các chức năng thích hợp của con người là sống, chứ không phải để tồn tại." Far quá thường xuyên chúng tôi đi qua cuộc sống trên máy lái tự động, đi qua các chuyển động, chấp nhận những gì là, và có tất cả các thông qua ngày như một trong những trước khi nó . Mọi thứ dường như tương đối bình thường và thoải mái, ngoại trừ co giật liên tục ở phía sau tâm trí của bạn nói, "Đó là thời gian để thực hiện một số thay đổi."
Dưới đây là 15 gợi ý đơn giản cho những người muốn thoát khỏi khuôn và thật sự sống cuộc sống của họ nhiều hơn để trải nghiệm nó và tận hưởng nó với đầy đủ, thay vì giải quyết cho một tồn tại đơn thuần.
  1. Đánh giá cao những người và những điều tuyệt vời trong cuộc sống của bạn - Đôi khi chúng ta không nhận thấy những điều người khác làm cho chúng ta cho đến khi họ ngừng làm cho họ. Đừng như thế. Hãy biết ơn những gì bạn có, những người yêu thương bạn, và những người quan tâm cho bạn. Bạn sẽ không bao giờ biết bao nhiêu họ có nghĩa là bạn cho đến ngày họ không còn bên cạnh bạn. Thực sự đánh giá cao những người xung quanh bạn, và bạn sẽ sớm tìm thấy nhiều người khác xung quanh bạn. Thực sự đánh giá cao cuộc sống, và bạn sẽ thấy rằng bạn có nhiều hơn của nó để sống đã đọc 7 thói quen của những người cao hiệu quả .
  2. Bỏ qua tiêu cực của người khác. Nếu bạn cho phép mọi người để rút tiền gửi nhiều hơn trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ có sự cân bằng và trong các tiêu cực trước khi bạn biết điều đó. Bỏ qua unconstructive, bình luận gây tổn thương. Không ai có quyền phán xét ​​bạn. Họ có thể đã nghe những câu chuyện của bạn, nhưng họ không cảm thấy những gì bạn đang trải qua.Bạn không cần phải kiểm soát những gì người khác nói, nhưng bạn không có quyền kiểm soát hay không, bạn cho phép họ nói những điều này cho bạn.Bạn một mình có thể từ chối từ độc xâm chiếm trái tim và tâm trí của bạn.
  3. Tha thứ cho những người đã làm tổn thương bạn. Tôi tha thứ cho mọi người, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi tin tưởng họ. Tôi chỉ không có thời gian để ghét những người làm tổn thương tôi, vì tôi là người quá bận rộn yêu thương người yêu thương tôi. Việc đầu tiên để nói lời xin lỗi là dũng cảm. Việc đầu tiên để tha thứ cho là mạnh nhất. Việc đầu tiên để di chuyển về phía trước là hạnh phúc nhất. Hãy dũng cảm. Hãy mạnh mẽ. Được hạnh phúc. Hãy tự do.
  4. Hãy là người bạn thực sự. - Nếu bạn đủ may mắn để có một cái gì đó mà làm cho bạn khác với tất cả mọi người khác, không thay đổi. Tính duy nhất làvô giá. Trong thế giới điên rồ đó là cố gắng để làm cho bạn như mọi người khác, có đủ can đảm để giữ cho được tự tuyệt vời của bạn. Và khi họ cười nhạo bạn là khác nhau, cười lại họ là như nhau. Phải mất rất nhiều can đảm để đứng một mình, nhưng nó có giá trị nó. Được BẠN được giá trị nó!
  5. Chọn để lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn. - Cuộc sống là một cuộc hành trình can đảm hoặc không có gì cả. Chúng tôi không thể trở thành người mà chúng ta muốn được tiếp tục làm chính xác những gì chúng tôi đã làm. Chọn để lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn, không phải là lộn xộn ý kiến của tất cả mọi người khác. Hãy làm những gì bạn biết trong trái tim của bạn là phù hợp với bạn. Đó là con đường của bạn, và bạn một mình.Những người khác có thể đi bộ với bạn, nhưng không ai có thể hướng dẫn cho bạn. Và chắc chắn để đánh giá cao mỗi ngày trong cuộc sống của bạn.Ngày tốt cung cấp cho bạn hạnh phúc, những ngày tồi tệ cung cấp cho bạn kinh nghiệm, và những ngày tồi tệ nhất cung cấp cho bạn những bài học tốt nhất là đã đọc ranh giới: Khi Say Yes, Làm thế nào để nói không .
  6. Embrace thay đổi và tận hưởng cuộc sống của bạn vì nó mở ra. - Phần khó nhất về phát triển là để cho đi của những gì bạn đã được sử dụng, và di chuyển với một cái gì đó bạn không phải. Đôi khi bạn phải dừng lại lo lắng, tự hỏi, và nghi ngờ, và có niềm tin rằng mọi thứ sẽ làm việc ra. Cười vào sự nhầm lẫn, sống có ý thức trong thời điểm này, và tận hưởng cuộc sống của bạn vì nó mở ra. Bạn có thể không kết thúc chính xác nơi bạn dự định để đi, nhưng cuối cùng bạn sẽ đến chính xác nơi mà bạn cần phải được.
  7. Chọn các mối quan hệ của bạn một cách khôn ngoan. - Các mối quan hệ tốt nhất không chỉ là về thời gian bạn chia sẻ, chúng tôi cũng về những trở ngại bạn đi qua lại với nhau, và thực tế rằng bạn vẫn nói rằng "Anh yêu em" cuối cùng. Và yêu thương một người nào đó không chỉ là về nói rằng nó mỗi ngày, nó hiển thị nó mỗi ngày trong mọi cách. Mối quan hệ phải được lựa chọn một cách khôn ngoan. Không nên vội vã tình yêu. Hãy đợi cho đến khi bạn thực sự tìm thấy nó. Đừng để sự cô đơn lái xe trở lại vào vòng tay của một ai đó bạn biết bạn không thuộc về. Rơi vào tình yêu khi bạn đã sẵn sàng, không phải khi bạn đang cô đơn. Một mối quan hệ tuyệt vời là giá trị chờ đợi.
  8. Nhận ra những người yêu thương bạn. Những người đáng nhớ nhất trong cuộc sống của bạn sẽ là những người người yêu bạn khi bạn không phải là rất đáng yêu. Hãy chú ý đến những người này là ai trong cuộc sống của bạn, và tình yêu chúng trở lại, ngay cả khi họ không hành động đáng yêu.
  9. Yêu mình quá. - Nếu bạn có thể yêu trẻ em, mặc dù kia gây họ làm; mẹ của bạn, mặc dù xu hướng của mình để nag; cha của bạn, mặc dù anh quá khăng khăng; anh, chị, em ruột của bạn, mặc dù cô ấy là luôn luôn trễ; bạn bè của bạn , mặc dù ông thường quên trả lại những gì ông vay mượn, sau đó bạn biết cách yêu người không hoàn hảo, và chắc chắn có thể yêu chính mình.
  10. Làm những điều bản thân tương lai của bạn sẽ cảm ơn bạn. - Những gì bạn làm mỗi ngày quan trọng hơn những gì bạn làm mỗi một lần trong một thời gian. Những gì bạn làm hôm nay là quan trọng bởi vì bạn đang trao đổi một ngày cuộc sống của bạn cho nó. Hãy chắc chắn rằng nó đáng giá.
  11. Hãy biết ơn cho tất cả các rắc rối bạn không có. - Có hai cách giàu: Một là có tất cả những gì bạn muốn, khác là để được hài lòng với những gì bạn có. Chấp nhận và đánh giá cao những thứ ngay bây giờ, và bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc trong từng giây phút bạn sống. Hạnh phúc đến khi chúng tôi dừng lại phàn nàn về những khó khăn chúng ta có và cung cấp cho tất cả những rắc rối chúng tôi không có. Và hãy nhớ, bạn phải chiến đấu thông qua một số ngày xấu để kiếm được những ngày tốt nhất của cuộc sống của bạn Làm thế nào của Hạnh phúc .
  12. Để lại đủ thời gian cho vui. Đôi khi bạn cần phải mất một vài bước để nhìn thấy rõ ràng. Không bao giờ để cuộc sống của bạn trở nên đầy với công việc, tâm trí của bạn trở nên đầy lo lắng, trái tim của bạn trở nên kẹt với tuổi đau hoặc tức giận, rằng không có phòng còn lại trong họ cho vui, sợ hãi, hoặc cho niềm vui.
  13. Hãy tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Những điều tốt nhất trong cuộc sống là miễn phí. Có là tuyệt đối niềm vui và tự hỏi để có được đơn giản của những khoảnh khắc. Ngắm hoàng hôn trên đường chân trời hoặc dành thời gian với một thành viên trong gia đình. Hãy tận hưởng những điều nhỏ nhặt , bởi vì một ngày bạn có thể nhìn lại và phát hiện ra họ là những điều lớn.
  14. Chấp nhận thực tế rằng quá khứ trong ngày hôm nay. Đừng để quá khứ ăn cắp và hiện tại, và tương lai của bạn từ bạn. Bạn có thể không tự hào về tất cả những điều bạn đã làm trong quá khứ, nhưng đó là okay. Quá khứ không phải là ngày hôm nay. Quá khứ không thể được thay đổi, bị lãng quên, hoặc bị tẩy xoá. Nó chỉ có thể được chấp nhận. Tất cả chúng ta đều mắc sai lầm, có đấu tranh, và thậm chí hối tiếc những điều trong quá khứ của chúng ta. Nhưng bạn không phải là sai lầm của bạn, bạn không phải là cuộc đấu tranh của bạn, và bạn đang ở đây NGHIỆP với sức mạnh để hình thành ngày của bạn và tương lai của bạn.
  15. Hãy cho đi khi bạn phải - không phải luôn luôn cố gắng để sửa chữa một cái gì đó bị hỏng. Một số mối quan hệ và tình huống chỉ có thể không được cố định. Nếu bạn cố gắng để buộc chúng lại với nhau, mọi thứ sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn. Đôi khi nó về bắt đầu lại và tạo ra một cái gì đó tốt hơn. Sức mạnh cho không chỉ ở khả năng tồn tại, nhưng trong khả năng để bắt đầu lại một lần nữa với một nụ cười trên khuôn mặt và niềm đam mê của bạn trong trái tim của bạn.