Sponsors

10:01

  • 30 Những điều cần bắt đầu làm cho chính mình
    Bắt đầu dành nhiều thời gian với đúng người.
    Đây là những người bạn thích, người yêu thương và đánh giá cao bạn, và khuyến khích bạn cải thiện trong những cách lành mạnh và thú vị. Họ là những người làm cho bạn cảm thấy sống động hơn, và không chỉ ôm hôn bạn là ai, nhưng cũng ôm hôn và thể hiện người mà bạn muốn, vô điều kiện.










  • Bắt đầu phải đối mặt với các vấn đề của bạn đầu vào - Nó không phải là vấn đề của bạn để xác định bạn, nhưng bạn phản ứng như thế nào với họ và phục hồi từ họ. Vấn đề sẽ không biến mất, trừ khi bạn hành động. Hãy làm những gì bạn có thể, khi bạn có thể, và thừa nhận những gì bạn đã làm.Đó là tất cả về việc tham gia các bước em bé đúng hướng, inch bởi inch.Những số inches, họ thêm lên đến km và dặm trong thời gian dài.










  • Bắt đầu trung thực với chính mình về tất cả mọi thứ. - Hãy thành thật về điều gì là đúng, cũng như những gì cần phải được thay đổi. Hãy trung thực về những gì bạn muốn đạt được và những người bạn muốn trở thành. Hãy trung thực với mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn, luôn luôn.Bởi vì bạn là một người bạn mãi mãi có thể đếm trên. Tìm kiếm linh hồn của bạn, cho sự thật, vì vậy mà bạn thực sự biết bạn là ai. Một khi bạn làm, bạn sẽ có một sự hiểu biết tốt hơn về bạn đang ở đâu bây giờ và làm thế nào bạn có ở đây, và bạn sẽ được trang bị tốt hơn để xác định nơi mà bạn muốn đi đâu và làm thế nào để đến đó là đã đọc The Road Less Traveled .










  • Bắt đầu làm cho hạnh phúc của riêng của bạn một ưu tiên. vấn đề nhu cầu của bạn. Nếu bạn không coi trọng chính mình, tìm ra cho chính mình, và dính lên cho chính mình, bạn đang phá hoại chính mình. Hãy nhớ rằng, nó IS có thể để chăm sóc các nhu cầu riêng của bạn, đồng thời chăm sóc cho những người xung quanh bạn. Và một khi nhu cầu của bạn được đáp ứng, bạn có thể sẽ có nhiều khả năng giúp đỡ những người cần bạn nhất.










  • Bắt đầu là chính mình, thực sự và tự hào - là bất cứ ai khác là một sự lãng phí của người bạn đang có. Hãy là chính mình.Embrace mà cá nhânbên trong bạn có ý tưởng, sức mạnh và vẻ đẹp như không có ai khác.Hãy là người bạn biết mình là phiên bản tốt nhất của bạn trên các điều khoản của bạn. Trên tất cả, là sự thật với bạn, và nếu bạn không thể đặt trái tim của bạn trong nó, hãy hỏi về điều đó.










  • Bắt đầu nhận thấy và sống trong hiện tại. - Ngay bây giờ là một phép lạ. Ngay bây giờ là thời điểm này chỉ đảm bảo cho bạn.Ngay bây giờ là cuộc sống. Vì vậy, ngừng suy nghĩ về những điều tuyệt vời như thế nào sẽ có trong tương lai. Ngừng chú tâm vào những gì đã làm hoặc đã không xảy ra trong quá khứ. Tìm hiểu 'ở đây và bây giờ và trải nghiệm cuộc sống như nó đang xảy ra. Đánh giá cao trên thế giới về vẻ đẹp mà nó nắm giữ, ngay bây giờ.










  • Bắt đầu đánh giá những bài học sai lầm của bạn dạy cho bạn. sai lầm là okay, họ đá bước tiến bộ. Nếu bạn không không theo thời gian, bạn không cố gắng đủ cứng và bạn không phải học tập. Chấp nhận rủi ro, vấp ngã, ngã, và sau đó nhận được và thử lại.Đánh giá cao rằng bạn đang đẩy mạnh chính mình, học tập, phát triển và nâng cao. Thành tựu quan trọng hầu như luôn thực hiện ở phần cuối của một con đường dài của sự thất bại.Một trong những sai lầm "bạn lo sợ chỉ có thể là liên kết để thành tựu lớn nhất của bạn.










  • Bắt đầu là lịch sự hơn cho chính mình. - Nếu bạn đã có một người bạn đã nói chuyện với bạn trong cùng một cách mà đôi khi bạn nói chuyện với chính mình, bao lâu bạn sẽ cho phép người đó là bạn của bạn? Cách bạn đối xử với mình thiết lập các tiêu chuẩn cho những người khác. Bạn phải yêu bạn là ai hoặc không ai khác sẽ làm.










  • Bắt đầu thưởng thức những điều bạn đã có. - Các vấn đề với nhiều người trong chúng ta là chúng ta nghĩ rằng chúng ta sẽ được hạnh phúc khi chúng ta đạt đến một mức độ nhất định trong cuộc sống - một mức độ mà chúng ta nhìn thấy những người khác hoạt động tại - ông chủ của bạn với văn phòng góc của cô, người bạn của một người bạn người sở hữu một căn biệt thự trên bãi biển, vv Thật không may, nó mất một thời gian trước khi bạn nhận được ở đó, và khi bạn nhận được ở đó bạn có thể sẽ có một điểm đến mới trong tâm trí. Bạn sẽ kết thúc chi tiêu toàn bộ cuộc sống của bạn làm việc hướng tới một cái gì đó mới mà không bao giờ dừng lại để tận hưởng những điều bạn có bây giờ. Vì vậy, có một chút thời gian yên tĩnh mỗi buổi sáng khi bạn lần đầu tiên tỉnh táo để đánh giá cao bạn ở đâu và những gì bạn đã có.










  • Bắt đầu tạo ra hạnh phúc của riêng bạn. - Nếu bạn đang chờ đợi một người nào khác để làm cho bạn hạnh phúc, bạn đang bỏ lỡ.Nụ cười bởi vì bạn có thể. Chọn hạnh phúc. Hãy là người thay đổi mà bạn muốn thấy trên thế giới. Hãy hài lòng với những người bạn bây giờ, và để cho dương tính của bạn truyền cảm hứng cho cuộc hành trình của bạn vào ngày mai. Hạnh phúc thường được tìm thấy ở đâu và khi bạn quyết định tìm kiếm nó. Nếu bạn tìm kiếm hạnh phúc trong những cơ hội mà bạn có, bạn cuối cùng sẽ tìm thấy nó. Nhưng nếu bạn liên tục tìm cái gì khác, không may, bạn sẽ tìm thấy điều đó quá là đã đọc Loạng choạng trên Hạnh phúc .










  • Bắt đầu cho những ý tưởng và những giấc mơ của bạn một cơ hội. - Trong cuộc sống, nó hiếm khi nhận được một cơ hội, nó về lấy một cơ hội. Bạn sẽ không bao giờ là chắc chắn 100% nó sẽ làm việc, nhưng bạn luôn có thể chắc chắn 100% không làm gì sẽ không làm việc. Hầu hết thời gian bạn chỉ cần có để đi cho nó! Và không có vấn đề làm thế nào nó quay ra, nó luôn luôn kết thúc chỉ là cách nó nên được. Hoặc là bạn có thành công hay bạn học một cái gì đó. Win-Win.










  • Bắt đầu tin rằng bạn đã sẵn sàng cho bước tiếp theo. - Bạn đã sẵn sàng! Hãy suy nghĩ về nó. Bạn có tất cả mọi thứ bạn cần ngay bây giờ để có những bước tiếp theo nhỏ, thực tế về phía trước. Vì vậy, nắm lấy những cơ hội mà đến theo cách của bạn, và chấp nhận những thách thức - họ quà tặng sẽ giúp bạn tăng trưởng.










  • Bắt đầu vào mối quan hệ mới cho những lý do đúng. Nhập mối quan hệ mới với những người trung thực và đáng tin cậy, phản ánh người bạn và người bạn muốn được. Chọn bạn bè bạn rất tự hào biết, những người mà bạn ngưỡng mộ, người chỉ cho bạn yêu thương và tôn trọng những người đáp lại lòng tốt và sự cam kết của bạn. Và chú ý đến những gì người ta làm, bởi vì hành động của một người là quan trọng hơn lời nói của họ hoặc người khác đại diện cho họ như thế nào.










  • Bắt đầu cho người mới bạn đáp ứng một cơ hội. - Nghe có vẻ khắc nghiệt, nhưng bạn không thể giữ cho mỗi người bạn bạn đã từng làm. Và thay đổi các ưu tiên. Như một số mối quan hệ khác mờ dần sẽ phát triển.Đánh giá cao khả năng của các mối quan hệ mới như tự nhiên bạn cho đi những cái cũ mà không còn làm việc.Tin tưởng bản án của bạn. Embrace mối quan hệ mới, biết rằng bạn đang nhập vào lãnh thổ không quen thuộc.Hãy sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng cho một thách thức, và sẵn sàng đáp ứng một người nào đó mà chỉ có thể thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi.










  • Bắt đầu cạnh tranh với các phiên bản trước đây của mình. Được lấy cảm hứng từ những người khác, đánh giá cao những người khác, học hỏi từ những người khác, nhưng biết rằng cạnh tranh với họ là một sự lãng phí thời gian. Bạn đang cạnh tranh với một người và chỉ có một người - chính mình. Bạn đang cạnh tranh để được là tốt nhất bạn có thể. Nhằm mục đích để phá vỡ kỉ lục của riêng cá nhân của bạn.










  • Bắt đầu cổ vũ cho chiến thắng của người khác. - Bắt đầu nhận thấy những gì bạn thích về những người khác và nói với họ.Có một sự đánh giá tuyệt vời của những người xung quanh bạn như thế nào dẫn đến những nơi tốt sản xuất, hoàn thành, hòa bình nơi. Vì vậy, được hạnh phúc cho những người đang tiến bộ. Cổ vũ cho chiến thắng của họ. Hãy biết ơn phước lành của họ, một cách công khai. Cho đi rồi sẽ xung quanh, và sớm hay muộn những người bạn đang cổ vũ cho sẽ bắt đầu cổ vũ cho bạn.










  • Bắt đầu tìm kiếm niềm hi vọng trong những tình huống khó khăn. Khi mọi việc khó khăn, và bạn cảm thấy xuống, hít thở sâu và tìm kiếm niềm hi vọng những tia sáng hy vọng nhỏ.Nhắc nhở bản thân rằng bạn có thể và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn từ những khó khăn. Và vẫn còn ý thức lành và chiến thắng của bạn - tất cả những điều trong cuộc sống của bạn là đúng. Tập trung vào những gì bạn có, chứ không phải những gì bạn không có.










  • Bắt đầu tha thứ cho bản thân và những người khác. Chúng tôi đã bị tổn thương bởi các quyết định của chính chúng ta và những người khác.Và trong khi nỗi đau của những kinh nghiệm này là bình thường, đôi khi nó lưu lại quá lâu. Chúng ta sống lại những đau đớn hơn và hơn và có một thời gian khó buông xả. Tha thứ là biện pháp khắc phục. Nó không có nghĩa là bạn đang xóa bỏ quá khứ, hay quên đi những gì đã xảy ra. Nó có nghĩa là bạn đang để cho đi của sự oán giận và đau đớn, và thay vì lựa chọn để học hỏi từ sự việc và di chuyển về với cuộc sống của bạn.










  • Bắt đầu giúp đỡ những người xung quanh bạn - Chăm sóc về mọi người. Hướng dẫn họ nếu bạn biết một cách tốt hơn. Càng có nhiều bạn giúp đỡ người khác, họ sẽ muốn giúp đỡ bạn. Tình yêu và lòng tốt đem lại lòng tốt của tình yêu và. Và vv và vv.










  • Bắt đầu lắng nghe tiếng nói bên trong của riêng bạn. Nếu nó giúp, thảo luận về các ý tưởng của bạn với những người gần gũi nhất với bạn, nhưng cho mình đủ chỗ để làm theo trực giác của riêng bạn. Hãy thật với chính mình. Nói những gì bạn cần phải nói.Hãy làm những gì bạn biết trong trái tim của bạn là đúng.










  • Bắt đầu được chú ý đến mức độ căng thẳng của bạn và nghỉ ngơi ngắn. chậm xuống. Thở. Tự cho phép mình dừng lại, tái hợp và di chuyển về phía trước với sự rõ ràng và mục đích. Khi bạn đang bận rộn nhất của bạn, một hốc ngắn gọn có thể trẻ hóa tâm trí của bạn và tăng năng suất của bạn. Những kì nghỉ ngắn ngày sẽ giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo của bạn và suy nghĩ về những hành động gần đây của bạn để bạn có thể chắc chắn rằng họ đang ở trong phù hợp với mục tiêu của bạn.










  • Bắt đầu nhận thấy vẻ đẹp của những khoảnh khắc nhỏ. - Thay vì chờ đợi những điều lớn xảy ra hôn nhân, trẻ em, khuyến mãi lớn, chiến thắng trong xổ số - tìm thấy hạnh phúc trong những việc nhỏ xảy ra hàng ngày. Những điều nhỏ nhặt như có một tách cà phê yên tĩnh của buổi sáng sớm, hoặc hương vị ngon và mùi thơm của một bữa ăn tự chế, hoặc niềm vui được chia sẻ một cái gì đó mà bạn thích với người khác, hoặc nắm tay với đối tác của bạn.Nhận thấy những niềm vui nhỏ trên một cơ sở hàng ngày làm cho một sự khác biệt lớn trong chất lượng cuộc sống của bạn.










  • Bắt đầu chấp nhận những điều khi họ chưa hoàn hảo. Hãy nhớ rằng, "hoàn hảo" là kẻ thù của 'tốt'. Một trong những thách thức lớn nhất đối với những người muốn tự hoàn thiện và cải tiến thế giới đang học chấp nhận sự việc như chúng là. Đôi khi nó tốt hơn để chấp nhận và đánh giá cao trên thế giới như nó là, và những người như họ đang có, chứ không phải là cố gắng để làm tất cả mọi thứ và tất cả mọi người phù hợp với một lý tưởng không thể.Không, bạn không nên chấp nhận một cuộc sống tầm thường, nhưng tìm hiểu những thứ tình yêu và giá trị khi họ ít hơn hoàn hảo.










  • Bắt đầu làm việc hướng tới mục tiêu của bạn mỗi ngày.Hãy nhớ rằng, cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu với một bước chân. Bất cứ điều gì bạn mơ ước, bắt đầu bước hợp lý nhỏ, mỗi ngày để làm cho nó xảy ra. Nhận ra đó và làm điều gì đó! Bạn càng làm việc may mắn, bạn sẽ trở thành.Trong khi nhiều người trong chúng ta quyết định tại một số điểm trong quá trình của cuộc sống của chúng ta mà chúng ta muốn trả lời cuộc gọi của chúng tôi, chỉ có một vài tinh khôn của chúng tôi thực sự làm việc trên đó.Bởi 'làm việc trên nó, tôi có nghĩa là luôn dành chính mình để kết quả cuối cùng là đã đọc 7 thói quen của những người cao hiệu quả .










  • Bắt đầu cởi mở hơn về bạn cảm thấy như thế nào - Nếu bạn đang làm tổn thương, cung cấp cho mình không gian và thời gian cần thiết để làm tổn thương, nhưng được mở về nó. Nói chuyện với những người gần gũi nhất với bạn. Nói với họ sự thật về bạn cảm thấy như thế nào. Hãy để họ lắng nghe. Hành động đơn giản của việc ra khỏi ngực của bạn và vào mở là bước đầu tiên của bạn đối với cảm giác tốt một lần nữa.










  • Bắt đầu nhận trách nhiệm đầy đủ cho cuộc sống của riêng bạn.Sở hữu lựa chọn và sai lầm của bạn, và sẵn sàng thực hiện các bước cần thiết để cải tiến chúng. Hoặc là bạn tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của bạn hoặc người khác sẽ làm. Và khi họ làm, bạn sẽ trở thành nô lệ với những ý tưởng và ước mơ của họ thay vì của một nhà tiên phong của riêng bạn. Bạn là người duy nhất có thể trực tiếp kiểm soát các kết quả của cuộc sống của bạn. Và không có, nó sẽ không phải luôn luôn dễ dàng. Mỗi người có một chồng những trở ngại phía trước của họ. Nhưng bạn phải tự chịu trách nhiệm cho tình trạng của bạn và khắc phục những trở ngại này.Lựa chọn không là lựa chọn một đời tồn tại đơn thuần.










  • Bắt đầu chủ động nuôi dưỡng các mối quan hệ quan trọng nhất của bạn - thực sự, niềm vui trung thực vào cuộc sống của bạn và cuộc sống của những người bạn yêu chỉ đơn giản bằng cách nói với họ bao nhiêu họ có ý nghĩa với bạn một cách thường xuyên.Bạn không thể là tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người, nhưng bạn có thể có tất cả mọi thứ cho một vài người.Quyết định những người này là ai trong cuộc sống của bạn và đối xử với họ như tiền bản quyền. Hãy nhớ rằng, bạn không cần một số lượng nhất định của bạn bè, chỉ là một số bạn bè mà bạn có thể chắc chắn.










  • Bắt đầu tập trung vào những điều bạn có thể kiểm soát. - Bạn không thể thay đổi tất cả mọi thứ, nhưng bạn luôn có thể thay đổi điều gì đó.Lãng phí tài năng thời gian, và năng lượng cảm xúc của bạn về những điều ngoài tầm kiểm soát của bạn là một công thức cho đau khổ, thất vọng, trì trệ. Đầu tư năng lượng của bạn trong những điều bạn có thể kiểm soát, và hành động trên chúng ngay bây giờ.










  • Bắt đầu tập trung vào khả năng kết quả tích cực. trí phải tin rằng nó có thể làm một cái gì đó trước khi nó có khả năng thực sự làm nó. Cách để vượt qua những suy nghĩ tiêu cực và cảm xúc tiêu cực là để phát triển các cảm xúc tích cực đối lập, mạnh mẽ hơn và mạnh mẽ hơn. Nghe nói chuyện tự của bạn và thay thế những suy nghĩ tiêu cực với những người tích cực. Bất kể một tình huống có vẻ như thế nào, tập trung vào những gì bạn muốn xảy ra, và sau đó đi bước tiếp theo tích cực về phía trước. Không, bạn không thể kiểm soát tất cả mọi thứ xảy ra với bạn, nhưng bạn có thể kiểm soát cách bạn phản ứng với những thứ. Cuộc sống của mọi người có những khía cạnh tích cực và tiêu cực - có hay không bạn hạnh phúc và thành công trong thời gian dài phụ thuộc rất lớn vào những khía cạnh bạn tập trung vào.Làm thế nào cho hạnh phúc .










  • Bắt đầu nhận thấy bạn giàu có như thế nào ngay bây giờ.Henry David Thoreau từng nói: "Sự giàu có là khả năng để trải nghiệm cuộc sống đầy đủ." Ngay cả khi thời điểm khó khăn, nó luôn luôn quan trọng để giữ những điều trong quan điểm. Bạn đã không đi ngủ đói đêm qua. Bạn đã không đi ngủ bên ngoài. Bạn đã có một lựa chọn quần áo để mặc sáng nay.Bạn hầu như đã phá vỡ một mồ hôi. Bạn đã không dành một phút trong sợ hãi. Bạn có thể truy cập để làm sạch nước uống. Bạn có chăm sóc y tế. Bạn có thể truy cập vào Internet. Bạn có thể đọc. Một số người có thể nói rằng bạn là vô cùng giàu có, vì vậy hãy nhớ để biết ơn cho tất cả những điều bạn không có.

  •