Sponsors

11:41

Ngôi sao võ thuật Thành Long và ca sĩ, diễn viên Hong Kong Lưu Đức Hoa sẽ cùng tham gia vào một bộ phim mới về Thiếu Lâm tự mang tên Shaolin (Thiếu Lâm).

Bộ phim dự kiến có kinh phí sản xuất lên đến 29 triệu USD. Đây là dự án mới nhất về Thiếu Lâm tự sau những bộ phim nổi tiếng trước đó cùng đề tài mà các ngôi sao võ thuật khác từng tham gia như Lý Tiểu Long và Lý Liên Kiệt, cũng như bộ phim truyền hình Kung Fu thập niên 1970 với sự xuất hiện của diễn viên David Carradine.

Diễn viên Thành Long

Đạo diễn của bộ phim chính là diễn viên, ca sĩ Hong Kong Trần Hạo Dân. Trước đây Thành Long cũng từng hợp tác với Trần Hạo Dân trong các phim như New police story (Tân câu chuyện cảnh sát) và Rob-B-Hood.

Ngoài hai diễn viên nổi tiếng Thành Long và Lưu Đức Hoa, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên - ca sĩ Tạ Đình Phong và nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Được biết, có 4 công ty của Trung Quốc cùng bắt tay nhau vào sản xuất bộ phim này bao gồm: China Film Group Corp., Emperor Motion Pictures, Huayi Brothers Media Corp và Beijing Silver Moon Productions.

Diễn viên, ca sĩ Lưu Đức Hoa

Nhà sản xuất cho biết bộ phim huy động 1.000 thầy tu cho đại cảnh chiến đấu cũng như tái hiện hoành tráng cảnh ngôi chùa Thiếu Lâm bị thiêu cháy. Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy trong năm nay, dự kiến phát hành cuối năm 2010.

Shaolin được làm mới lại từ phiên bản của bộ phim The Shaolin temple (Thiếu Lâm tự) sản xuất từ năm 1982 - cũng là bộ phim đầu tiên của ngôi sao Lý Liên Kiệt.