Sponsors

11:41
Tôi có chiêu gì đâu mà gọi là dùng vợ để lăng xê tên tuổi. Với lại vợ tôi đâu có phải là một hot girl đâu để mà lăng xê được tôi…”- Ca sĩ Duy Mạnh nói về việc cô vợ xinh đẹp của anh xuất hiện trong album mới.

"Tôi đâu có chat sex"

Duy Mạnh và vợ Huyền Cầm

- Bỗng dưng “khoe” vợ trong album mới anh đang bị xì xào là “dùng vợ” để lăng xê tên tuổi đấy?

Ngay từ đầu cũng tôi nghĩ có một số người sẽ nghĩ như vậy. Nhưng tôi mời vợ tôi quay chung video clip lần này là bởi vì 5 năm nay tôi mải mê đi diễn và ham chơi nhiều quá. Thật sự nhiều lúc vô tâm với vợ con. Tôi biết là phụ nữ ai cũng sẽ có cảm giác tủi thân, vợ tôi đã hy sinh vì tôi rất nhiều điều này làm tôi thấy phục và thương cô ấy nhiều lắm.

Tôi luôn muốn gửi lời cảm ơn đến cô ấy đã luôn bên cạnh tôi trong suốt những năm qua. Một lý do nữa là tôi thấy mình cũng sắp già rồi nên mới bảo vợ quay chung một video để làm kỉ niệm. Mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy thôi chứ tôi có chiêu gì đâu mà gọi là dùng vợ để lăng xê tên tuổi. Với lại vợ tôi đâu có phải là một hot girl đâu để mà lăng xê được tôi.

"Tôi thấy mình cũng sắp già rồi nên mới bảo vợ quay chung một video để làm kỉ niệm"

- Nhưng dường như sự xuất hiện của vợ anh lại gây ấn tượng tốt với khán giả hơn là vụ chat sexy ầm ĩ với Ngọc Sơn trước đó?

Tôi không thể biết khán giả nghĩ gì khi vợ tôi xuất hiện bên cạnh chồng trong album mới của tôi. Nhưng nếu gây được ấn tượng tốt như bạn nói thì tôi cũng cảm thấy vui lắm!

Vợ tôi là một cô gái tuyệt vời, tôi chỉ có thể nói được vậy thôi. Tính tôi ham chơi nhưng vợ tôi chưa bao giờ rầy la hay trách móc. Cô ấy có “bí quyết” của riêng mình để giúp tôi không bị quá đà trong mọi việc. Thế nên chúng tôi mới có thể ở bên nhau trong suốt 10 năm qua. Còn chuyện với anh Ngọc Sơn tôi nghĩ nó đã qua từ lâu, tôi chẳng liên quan gì đến chuyện đó, tôi đâu có chat sex. Nhưng dù sao đó cũng là một bài học để sau này tôi cẩn thận hơn trong mọi hành động và việc làm của mình

- Vậy cảm giác của vợ anh khi lần đầu tiên quay phim lại đóng vai tình nhân với chính chồng mình, với nhiều cảnh âu yếm trước “bàn dân thiên hạ”?

Tôi đã phải thuyết phục cô ấy khá lâu vì chưa bao giờ thử sức ở lĩnh vực này. Đêm hôm trước khi quay cô ấy đã không ngủ được vì lo lắng. Vì không phải là dân chuyên nghiệp nên cũng rất bỡ ngỡ, với lại vợ tôi hay xấu hổ lại đứng trước ống kính và nhiều người nên cũng hơi vất vả một chút. Nhưng khi xem lại những cảnh đã quay tôi cũng thấy cô ấy rất vui.

"Vợ nổi tiếng dễ mất lắm"

"Tôi chẳng thích vợ tôi nổi tiếng đâu"

- Nói thật nhé vợ anh rất xinh đẹp và có khả năng tỏa sáng nếu đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Anh có định “đào tạo” bà xã thành người nổi tiếng không?

Ồ không có chuyện đó đâu. Tôi đã nói rồi mà, chỉ quay với chồng để lưu giữ lại hình ảnh trước khi tôi bị già thôi. Tôi chẳng thích vợ tôi nổi tiếng đâu. Nổi tiếng rồi đi ra ngoài nhiều dễ mất vợ lắm nên tốt nhất là để vợ ở nhà. Một mình tôi giao du với xã hội là đủ rồi.

- Như vậy có nghĩa là vợ anh chuyển vào Sài Gòn có phải để “giữ chồng” sau những ầm ĩ về chuyện anh với Ngọc Sơn “chát bậy” và cả những cô gái khác luôn bên cạnh và muốn tấn công anh nữa chứ?

Tôi nghĩ mỗi một người phụ nữ đều có nghệ thuật giữ người đàn ông bên cạnh mình. Nếu vợ tôi vào Sài Gòn chỉ để giữ tôi trong khi tôi vẫn muốn ăn chơi thì tôi không thiếu cách để nói dối cô ấy.

Tôi chỉ cần nói mình phải đi diễn ở Hà Nội, Hải Phòng thì cô ấy giữ tôi sao nổi. Không ăn chơi được trong Nam thì tôi chuyển ra Bắc nhưng thật sự tôi thấy đã đến lúc vợ chồng tôi phải sống gần nhau hơn để lo cho con cái học hành vì vậy nên tôi mới quyết định đón gia đình mình vào đây.

- Ở một mình cũng khá lâu, vậy sự xuất hiện của vợ con có bao giờ làm anh cảm thấy khó chịu vì phải “đi thưa về gửi” không?

Có vợ ở gần làm cho cuộc sống của tôi điều độ và tiết kiệm hơn. Có thể chia sẻ được những lo lắng và sức khỏe của tôi đảm bảo hơn trước. Tôi chỉ tiếc một điều là ít có thời gian để hàn huyên với anh Ngọc Sơn về những điều phi thường trong cuộc sống. Thật sự tôi rất mong một ngày nào đó anh Sơn cũng sẽ lấy vợ giống tôi. Tôi luôn mong anh ấy hạnh phúc.