Sponsors

11:31

Không ít công dân Mỹ tham gia phong trào "Phụ nữ cả nước có quyền cởi trần" do Luật Mỹ cấm nữ giới để hở 100% vòng một trong khi cánh mày râu được tự do khoe ngực.

Biểu tình đòi... cởi trần

Mới đây, không ít công dân Mỹ tham gia phong trào "Phụ nữ cả nước có quyền cởi trần". Luật Mỹ cấm nữ giới để hở 100% vòng một trong khi cánh mày râu được tự do khoe ngực ở bất cứ đâu. Những người biểu tình không để ngực trần hoàn toàn mà đeo các vật trang trí để tránh cảnh sát. Họ nhấn mạnh thông điệp: "Bộ ngực cũng là một phần cơ thể giống như chân và tay".

Cô gái Mỹ này đang tham gia chiến dịch đòi quyền cởi trần cho phái nữ. Ảnh: CNN

107 tuổi tìm chồng thứ 23

Mek Wok Kundor, cụ bà 107 tuổi người Malaysia, dự định tìm người chồng thứ 23 vì sợ người chồng hiện tại bỏ mình để cưới một người phụ nữ trẻ hơn. Tiêu chuẩn cụ đặt ra là biết chia sẻ, không nhất thiết phải đẹp trai.

Đám cưới của cụ với người chồng thứ 22 vào năm 2005 thu hút sự chú ý của dư luận vì chú rể Mohd Noor Che Musa lúc đó chỉ mới 37 tuổi. Musa đang phải theo một chương trình cai nghiện ma túy tập trung, để lại người vợ 107 tuổi cô đơn ở làng Kuala Berang, bang Terengganu.

Không tay lái máy bay

Tuy không có tay vì dị tật bẩm sinh nhưng Jessica Cox ở bang Arizona (Mỹ) có thể làm mọi việc, từ viết, đánh máy chữ, lái xe, chải đầu, nói chuyện điện thoại đến lái máy bay. Cô từng là vũ công và đạt huyền đai nhị đẳng môn Taekwondo.

Trước đây, Cox sợ đi máy bay nhất. Cách đây 3 năm, một phi công của tổ chức từ thiện Wright Flight thuyết phục cô thử bay. "Lần đầu tiên người hướng dẫn để tôi điều khiển máy bay, tôi nhớ mình rất sợ nhưng đã làm rất tốt. Tôi mất 3 năm để được cấp bằng lái nhưng đó là cảm giác tuyệt vời nhất mà tôi từng trải qua", cô tâm sự.

Cox tâm sự: "Tôi không bao giờ nói tôi không thể. Tôi chỉ nói tôi chưa thử làm việc đó. Nhiều người hay nhìn chằm chằm hoặc mỉa mai tôi, nhưng tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời nói đó và luôn sống lạc quan".

Dị ứng với nước

Ashleigh Morris ở thành phố Melbourne (Australia) phải sống chung với chứng sợ nước từ năm 14 tuổi. Cô gái 19 tuổi này không thể tắm hay đi bơi vì dị ứng với nước. Thậm chí cô còn bị mẩn ngứa và đau đớn khi mồ hôi toát ra.

Khi cơ thể bị ướt, da của Morris nổi đầy đốm đỏ gây đau và ngứa ngáy trong vòng 2 hai tiếng. Dù vậy, cô vẫn phải tắm khoảng một phút mỗi lần. Các bác sĩ và chuyên gia da liễu vẫn chưa tìm ra cách điều trị cho Morris.