Sponsors

04:18
Một nhóm các cựu sinh viên, cao thành lập trong sự nghiệp của họ, đã cùng nhau đến thăm giáo sư đại học cũ của họ. Conversation sớm trở thànhkhiếu nại về căng thẳng trong công việc và cuộc sống . Cung cấp cà phê khách hàng của mình, giáo sư đã đi vào nhà bếp và trở lại với một nồi lớn cà phê và phân loại một số chén s - sứ, nhựa, thủy tinh, pha lê, một số đồng bằng tìm kiếm, một số đắt tiền, một số tinh tế - nói với họ để giúp đỡ mình cà phê .

Khi tất cả các sinh viên đã có một tách cà phê trong tay, vị giáo sư nói: "Nếu bạn nhận thấy, tất cả các tìm kiếm tách tốt đẹp đắt tiền đã được đưa lên, để lại đằng sau những cái đơn giản và rẻ tiền Trong khi nó là bình thường bạn muốn chỉ có. tốt nhất cho mình, đó là nguồn gốc của vấn đề và căng thẳng của bạn .
 
 
 
 
Được đảm bảo rằng bản thân cốc không có thêm chất lượng cà phê .Trong hầu hết các trường hợp, nó chỉ là đắt tiền hơn và trong một số trường hợp giấu đi cả những gì chúng ta uống . Tất cả những gì bạn thực sự muốn là cà phê, không phải là tách, nhưng bạn có ý thức đi để tách tốt nhất ... Và sau đó bạn bắt đầu chú ý đến ly của nhau.
 
Bây giờ hãy xem xét điều này: Cuộc sống là cà phê, công việc, tiền bạc và địa vị xã hội là những chiếc tách. Họ chỉ là công cụ để chứa đựng cuộc sống, vàcác loại cốc mà chúng ta có không xác định, cũng không thay đổi chất lượng cuộc sống chúng ta đang sống . "
 
 
 
Đôi khi, bằng cách chỉ tập trung vào cốc, chúng ta không thưởng thức cà phê.Thưởng thức cà phê, chứ không phải chén! Người hạnh phúc nhất không phải là tốt nhất của tất cả mọi thứ . Họ chỉ cần thực hiện tốt nhất của tất cả mọi thứ. Sống đơn giản. Yêu hào phóng. Quan tâm sâu sắc. Nói chuyện tử tế.

Nguồn: Spiritual Truyện Ngắn