Sponsors

02:28
ttd4 Lộ hàng loạt ảnh nóng của người đẹp Trương Tâm Dư



Một loạt những bức ảnh trong phòng ngủ của người đẹp siêu vòng một Trương Tâm Dư cùng một người đàn ông lạ đã xuất hiện trên mạng mấy ngày qua. Trương Tâm Dư được xem là “bản sao” của Phạm Băng Băng.



Ngày 10/12 vừa qua, khoảng 10 bức ảnh của Trương Tâm Dư cùng một người đàn ông đã xuất hiện trên mạng Internet và được phát tán với tốc độ chóng mặt. Người đàn ông trong ảnh và Trương Tâm Dư đều xuất hiện trong trạng thái eva và có những cử chỉ rất thân mật. Điều đáng nói người đàn ông trong ảnh không phải là Ngô Trác Hy, bạn trai hiện tại của Trương Tâm Dư.



Trương Tâm Dư và Ngô Trác Hy công khai mối quan hệ tình cảm vào đầu năm 2011 sau lần hợp tác chung trong một bộ phim truyền hình. Chuyện tình của họ không nhận được sự ủng hộ của fan của nam diễn viên họ Ngô. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, Trương Tâm Dư và Ngô Trác Hy vẫn duy trì quan hệ và dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân.



ttd Lộ hàng loạt ảnh nóng của người đẹp Trương Tâm Dư

ttd1 Lộ hàng loạt ảnh nóng của người đẹp Trương Tâm Dư
Một số hình ảnh riêng tư của Trương Tâm Dư và bạn trai
thời sinh viên rò rỉ trên mạng.



Tuy nhiên, gần đây, có thông tin cho rằng, mối tình của cặp đôi này đang rạn nứt vì sự xa cách. Tâm Dư sống và làm việc chủ yếu tại đại lục trong khi người yêu cô lại sống tại Hồng Kông. Đặc biệt là ngày hôm qua 10/12, cư dân mạng xôn xao trước một loạt ảnh “phòng the” của Trương Tâm Dư và một chàng trai lạ. Trương Hinh Dư thú nhận đây là ảnh quá khứ của cô với bạn trai thời sinh viên



“Chàng trai trong ảnh là người yêu thời còn sinh viên của tôi. Những tấm ảnh này đã từng bị rò rỉ khi tôi mới bước chân vào làng giải trí, không hiểu sao tới giờ lại bị phát tán thêm… Tôi được biết rằng mọi người đã phát hiện nó trên blog của người bạn trai kia. Điều này khiến tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi cảm thấy mình bị lợi dụng. Tôi rất buồn”, cô nói.



ttd2 Lộ hàng loạt ảnh nóng của người đẹp Trương Tâm Dư
Trương Tâm Dư và Ngô Trác Hy đã chia tay.


Bên cạnh đó, so sánh những bức hình thời sinh viên của Trương Tâm Dư với hình ảnh hiện tại của cô, có thể nhận thấy nhiều điểm khác lạ trên gương mặt cô. Người đẹp 24 tuổi cho biết, cô chỉ tiêm botox để căng da mặt chứ tuyệt nhiên không chỉnh sửa điểm nào trên gương mặt.



Về phần mình, sau khi loạt ảnh thân mật cũ của bạn gái bị phát tán, nam diễn viên Ngô Trác Hy cũng thú nhận anh và người đẹp họ Trương đã chia tay nhau được một thời gian.



ttd3 Lộ hàng loạt ảnh nóng của người đẹp Trương Tâm Dư

ttd4 Lộ hàng loạt ảnh nóng của người đẹp Trương Tâm Dư



ttd5 Lộ hàng loạt ảnh nóng của người đẹp Trương Tâm Dư
Trương Tâm Dư thừa nhận cô tiêm botox để căng da mặt.